Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
  • Tên giao dịch: MobiFone
  • Trụ sở chính: Số 1 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3783 1800
  • Email: webmaster@mobifone.com.vn
  • Website: https://www.mobifone.vn

Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, MobiFone là một trong số các doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ thông tin – Nội dung số lớn nhất, là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên, với hơn 30% thị phần. Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số. Với mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu, Mobifone đã tập trung đẩy mạnh phát triển và mở rộng kinh doanh các dịch vụ giải pháp.

MobiFone là thương hiệu được khách hàng yêu thích lựa chọn, nhận được nhiều giải thưởng, xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế. Trong năm 2022, Công ty vinh dự được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2022, Xếp hạng thứ 42 trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Công nghệ thông tin.

Đang cập nhật