Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T
  • Tên giao dịch: F.I.T Group
  • Trụ sở chính: Tầng 5 Times Tower – HACC1 Complex, 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 7309 4688 – 7309 4689
  • Email: info@fitgroup.com.vn
  • Website: https://fitgroup.com.vn/

Thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T Group đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đa ngành, thịnh vượng, uy tín với tổng tài sản hơn 7000 tỷ đồng, có hơn 3.000 cán bộ công nhân viên, sở hữu hàng chục công ty thành viên trải khắp cả nước. Các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn được phân phối và đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Hiện nay, F.I.T Group tập trung vào các ngành hàng chủ lực: Dược phẩm, Nông nghiệp, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và Bất động sản.

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, F.I.T Group nỗ lực không ngừng nhằm đưa Tập đoàn trở thành hình mẫu của một Tập đoàn kinh tế Việt Nam, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, dẫn đầu xu thế, mang đến cho cộng đồng lựa chọn hài lòng nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai. Đồng thời, F.I.T Group tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi, ghi nhận các cống hiến từ người lao động bằng cách tạo nên môi trường làm việc tốt nhất, là nơi tập hợp những nhân sự chuyên nghiệp, tinh hoa để mỗi nhân viên đều tự hào, hạnh phúc khi được là thành viên của F.I.T Group.

Trên hành trình phát triển của mình, F.I.T Group tập trung phát triển Con người, nhân tố quan trọng làm nên những thành quả lớn lao của Tập đoàn. Chính vì thế, F.I.T Group luôn mở rộng cơ hội được kết nối, hợp tác với những ứng viên năng động, sáng tạo và trí tuệ, để F.I.T Group xứng đáng là nơi hội tụ những nhân tài khát khao thể hiện tài năng. Tập đoàn chú trọng đào tạo phát triển nhân sự nguồn để luôn có nhân sự lãnh đạo, quản lý nội bộ, hướng tới xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

CEO Nguyễn Thị Hoài sinh năm 1980, tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế ngành Kế toán – Đại học Thương mại và chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại – Đại học Ngoại Thương.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Quản trị doanh nghiệp, CEO Nguyễn Thị Hoài đã làm việc trên cương vị lãnh đạo cấp cao tại các doanh nghiệp lớn như:

  • Giám đốc Tài chính – Tập đoàn TMS
  • Kế toán trưởng Vinhomes Riverside
  • Giám đốc Tài chính Tập đoàn Giovanni Việt Nam
  • GĐ Tài chính, Thành viên HĐQT công ty thành viên thuộc Tập đoàn T&T
  • Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng công ty Lương thực miền Nam

Từ năm 2022, CEO Nguyễn Thị Hoài là người trực tiếp điều hành hoạt động của Tập đoàn F.I.T nhằm phát triển theo đúng định hướng, chiến lược mà Hội đồng quản trị đã đề ra. Phong cách quản trị hiện đại của CEO Nguyễn Thị Hoài đã giúp Tập đoàn hoàn thiện sớm các mục tiêu về tái cấu trúc, kiện toàn nhân sự, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, là nơi thu hút và trọng dụng nhân tài.

Trả lời Báo Đầu tư  khi được hỏi  về bí quyết giúp Tập đoàn “giữ chân” được nhiều nhân tài như hiện nay, CEO Nguyễn Thị Hoài chia sẻ: “Tại Tập đoàn F.I.T, chúng tôi tin rằng một môi trường tốt sẽ giúp người lao động có đầy đủ điều kiện vật chất và tinh thần, được ghi nhận, có lộ trình phát triển thăng tiến, từ đó tạo ra động lực cống hiến, hình thành lòng tự hào khi trở thành một phần của doanh nghiệp, giúp mục tiêu cá nhân hòa hợp với mục tiêu phát triển chung. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được những nhân sự giỏi, gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp”.

Quan điểm của CEO thể hiện rõ rệt bằng các chính sách, kế hoạch hành động thực tế, từ đó giúp Tập đoàn F.I.T sở hữu một môi trường làm việc lý tưởng với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, không gian làm việc tiện nghi và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng. Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thị Hoài, Tập đoàn F.I.T đang ngày một phát triển, thay đổi chiến lược để trở thành một Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.