Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Công ty TNHH Melody Logistics được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009, trải qua gần 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ giao nhận và vận chuyển hàng hóa, Melody Logistics hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng vì vậy Melody Logistics luôn cố gắng xây dựng vả cung cấp dịch vụ toàn diện với tiêu chuẩn toàn cầu, chi phí hợp lý, chất lượng cao, giải pháp tối ưu và hiệu quả nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng phù hợp với phương châm “Đem đến cho quý khách hàng sự thỏa mãn về dịch vụ chất lượng uy tính hàng đầu, tinh thần trách nhiệm cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp”.

Với hệ thống chi nhánh và văn phòng rộng khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ…cùng với hơn 400 nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, đồng thời là thành viên chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải uy tính trong và ngoài nước như WCA, FIATA, PPL Network, Neptune, VLA và VCCI,  Melody Logistics tự tin tiếp nhận mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế của khách hàng.

Melody Logistics không chỉ coi trọng về việc xây dựng môi trường làm việc năng động, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cải tiến và đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc. Melody Logistics còn coi trọng việc xây dựng một cộng đồng nơi mọi người cảm thấy được trân trọng, gắn kết và ấm áp, nơi mà mọi thành viên trong đó luôn chia sẻ, yêu thương, chân thành với nhau.

Ngoài ra, Melody Logistics còn đặc biệt chú trọng vào chiến lược quản lý chất lượng, an toàn, bảo mật và nhanh chóng. Melody Logistics luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận và vận chuyển hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam.