Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
  • Tên giao dịch: KienlongBank
  • Trụ sở chính: 40-42-44 Phạm Hồng Thái, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành Phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: (029) 386 9950
  • Email: kienlong@kienlongbank.com
  • Website: www.kienlongbank.com

Ngày 27/10/1995, Ngân hàng Kiên Long chính thức đi vào hoạt động. Trong những năm gần đây, KienlongBank đã không ngừng đánh dấu sự phát triển và đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. Với phương châm “Nâng cao tính ổn định, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo an toàn” luôn được đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh, KienlongBank đã triển khai nhiều dự án công nghệ thông tin nhằm đáp ứng quy mô ngày càng lớn mạnh, an toàn của ngân hàng.

Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản của KienlongBank đã tăng hơn 46% so với đầu năm, lên mức 83.822 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ đồng, cao gấp 6 lần so với năm 2020. Với nỗ lực và quyết tâm của toàn hệ thống, KienlongBank đã được thị trường và các tổ chức uy tín ghi nhận.

Với sứ mệnh xây dựng một thương hiệu “XANH” và phương châm “Sẵn lòng chia sẻ”, Kienlongbank luôn định hướng phát triển đội ngũ nhân viên có ý thức rèn luyện tư cách đạo đức của mình dựa trên ba nguyên tắc chủ đạo “TÂM, TÍN, KIÊN” nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên trong sạch, sáng tạo, nhiệt huyết với nghề và bản lĩnh vững vàng trong cuộc sống. Năm 2022, KienlongBank đã được vinh danh trong Danh sách Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng.

Đang cập nhật