Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 – CTCP
  • Tên giao dịch: CC1
  • Trụ sở chính: 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 38222 059
  • Email: info@cc1.vn
  • Website: https://www.cc1.vn

Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1– CTCP (CC1) đã cung cấp dịch vụ xây lắp hàng đầu đến khách hàng trong hơn 1/3 thế kỷ qua. Kể từ khi thành lập chính thức vào năm 1979, công ty đã phát triển không ngừng và tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ xây lắp, nhà đầu tư có năng lực, đáng tin cậy với khách hàng và các đối tác trong nước và quốc tế.

Ngoài vai trò truyền thống ban đầu là Nhà thầu xây lắp, đến nay, CC1 đã khẳng định thương hiệu là Chủ đầu tư của nhiều dự án lớn trong lĩnh vực năng lượng, giao thông và dân dụng theo hình thức PPP (BT, BOT…) thông qua các công trình tiêu biểu như: Cao tốc Sailing Tower, Khu dân cư Hạnh Phúc, v.v.

CC1 đang sở hữu một nguồn nhân lực quý giá với đội ngũ nhân viên đang làm việc hết mình tại các văn phòng và các công trường trải dài khắp Việt Nam, cống hiến tài năng, trí tuệ, khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề, và khả năng thực hiện những cam kết một cách vững chắc nhằm mục tiêu cung cấp đến khách hàng những dịch vụ mang tầm quốc tế. Trong Danh sách Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022, CC1 được vinh danh ở thứ hạng 107 và đồng thời CC1 cũng được tôn vinh trong Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 ngành Xây dựng.

Đang cập nhật