- Địa chỉ: 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 – 3929 6699
- Email: dichvukhachhang@namabank.com.vn
- Website: https://www.namabank.com.vn/
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990. Qua 31 năm hoạt động, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gần 150 điểm kinh doanh và 100 Điểm giao dịch số tự động Onebank trên cả nước, đã có quan hệ với 330 ngân hàng ở khắp quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
Với chiến lược tiên phong dẫn đầu về công nghệ không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm các giao dịch tài chính đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian mà còn tiết giảm các chi phí hoạt động, góp phần giúp Nam A Bank đạt kết quả kinh doanh vượt bậc. Bên cạnh mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Nam A Bank thành “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, Ngân hàng luôn chú trọng thu hút và giữ chân nhân tài thông qua việc kiến tạo môi trường làm việc gắn kết, triển khai hiệu quả chính sách tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, cam kết phúc lợi, lộ trình thăng tiến và kế hoạch nhân sự kế thừa minh bạch, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.
Đồng thời, Nam A Bank đã từng bước dịch chuyển cách thức làm việc truyền thống sang áp dụng các công cụ số để gia tăng hiệu quả, năng suất làm việc của đội ngũ nhân sự và đưa vào lộ trình đào tạo làm chủ công nghệ cho từng chức danh.
Nam A Bank quan niệm rằng “nguồn nhân lực” chính là tài sản vô giá của tổ chức, đây cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động quản trị nguồn nhân lực hướng đến kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, tạo điều kiện thuận lợi nhất để tất cả cán bộ nhân viên tỏa sáng trên từng nấc thang của lộ trình công danh, cống hiến, gắn bó và phát triển cùng tổ chức.