Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH EAST WEST INDUSTRIES VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Số 21 VSIP II, Đường Dân chủ, KCN Việt Nam – Singapore II, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: +84 (0) 274 3635 107
  • Email: Contact@ewi.vn
  • Website: https://ewi.ewmfg.com/

Công ty East West Industries (EWI), trực thuộc tập đoàn East West Manufacturing, xây dựng cơ sở đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2008, tọa lạc trong Khu Công Nghiệp Việt Nam - Singapore II, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Năm 2013, EWI có một bước phát triển vượt bậc bằng việc có thêm hai nhà xưởng mới và đưa dây chuyền SMT đầu tiên vào hoạt động.

Năm 2020, EWI xây dựng thêm hai nhà xưởng, tiếp tục lớn mạnh và phát triển từng bộ phận sản xuất.

Hiện nay, toàn bộ nhà máy có tổng diện tích gần 45.000 m2, trong đó gần 20.000 m2 East West Industries dùng cho các khu chức năng chuyên biệt, hiện đại như: sản xuất, lắp ráp các linh kiện điện tử, ép phun, dập kim loại, kho và khối văn phòng.

EWI đang không ngừng phát triển thông qua việc cung cấp những dịch vụ có giá trị vượt trội cho khách hàng, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, hỗ trợ công tác bảo vệ môi trường, hỗ trợ các tổ chức cộng đồng như các trại trẻ mồ côi, trường học cũng như sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời – một phần quan trọng trong việc tiêu thụ năng lượng.

Trong suốt hơn 12 năm qua, East West Industries tại Việt Nam luôn tận tâm với khách hàng, lao động bằng trí tuệ. Kế thừa hoàn hảo những tinh hoa văn hóa và công nghệ tiên tiến của tập đoàn East West Manufacturing tại Hoa Kì, EWI quyết tâm tạo nên những sản phẩm có chất lượng vượt trội trong các lĩnh vực.

Hiện nay, EWI đã đạt được các chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 và ISO 14001:2015.

Năm 2022, EWI được xếp hạng và tôn vinh trong bảng xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) với quy mô lao động gần 1.400 công nhân viên, bao gồm chuyên gia nước ngoài và người Việt Nam. Rất nhiều cá nhân đã làm việc tại EWI kể từ những ngày đầu của năm 2008 và đã luôn đồng hành cùng quá trình phát triển của công ty. Thành công thực sự của EWI bắt nguồn từ đội ngũ công nhân viên, những người đã đóng góp hàng ngày bằng sự cống hiến, làm việc chăm chỉ, mong muốn học hỏi và phát triển cùng với tổ chức.

Đang cập nhật