Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa
  • Tên giao dịch: Sanest Khánh Hoà
  • Trụ sở chính: Quốc lộ 1A, thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (025) 8386 5666
  • Email: sanestkhanhhoa@sanest.com.vn
  • Website: http://www.sanestkhanhhoa.com.vn

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào được xây dựng từ năm 2011 tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sau hơn 1 năm xây dựng, Nhà máy được thành lập ngày 06/6/2012, đến ngày 25/8/2012 chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Thực hiện chủ trương tái cơ cấu doanh nghiệp của UBND tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy chuyển đổi thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Nước giải khát Sanest Khánh Hòa ngày 26/12/2015, đến ngày 16/11/2017, Công ty chuyển đổi sang hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần. Việc xây dựng Nhà máy là một bước tiến rất quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao. Với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, nước Yến sào Khánh Hòa Sanest luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm, ưu tiên tin dùng.

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, hệ thống kinh doanh của Sanest Khánh Hòa đã bao phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong cả nước. Công ty luôn không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Thực hiện các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ mới hiện đại, để tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Công ty luôn đảm bảo đầy đủ các chế độ cho người lao động theo quy định, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, hướng về truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, khơi dậy tinh thần hăng say lao động, nỗ lực vượt qua khó khăn trong và sau đại dịch, xây dựng thương hiệu Sanest Khánh Hòa ngày càng phát triển vững mạnh. Với những thành tích đạt được trong công tác nhân sự, chế độ, lao động và việc làm, năm 2022 Sanest Khánh Hòa đã được vinh danh trong Top 10 Nơi làm việc tốt nhất – Ngành đồ uống.

65 comments on “Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *